Giỏ hàng

THƯ NGỎ GỬI QUÝ PHỤ HUYNH & GIA ĐÌNH NGƯỜI LAO ĐỘNG ĐANG HỌC TẬP CHỜ XUẤT CẢNH TẠI CÔNG TY LOD

LOD.COM.VN - THƯ NGỎ GỬI QUÝ PHỤ HUYNH & GIA ĐÌNH NGƯỜI LAO ĐỘNG ĐANG HỌC TẬP CHỜ XUẤT CẢNH TẠI CÔNG TY LOD

Công ty CP Phát triển Nguồn nhân lực LOD xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Quý Phụ huynh và Gia đình của Người lao động đã tin tưởng và lựa chọn đi làm việc tại Nhật Bản qua công ty LOD. Kính chúc toàn thể Quý vị Phụ huynh và Gia đình Người lao động Sức khỏe, Hạnh phúc, Thành công.

Kính thưa Quý Phụ huynh và Gia đình của Người lao động. Hiện nay tình hình dịch bệnh do chủng Virut Corona gây ra đang có diễn biến phức tạp trên toàn cầu. Tại Nhật Bản tính đến hôm nay 25/3/2020 có 1,182 người bị lây nhiễm (trong đó có 42 trường hợp bị tử vong. Số ca tử vong chủ yếu rơi vào nhóm người già trên 60 tuổi và đã có bệnh nền). Cho đến ngày hôm nay toàn bộ Người lao động do công ty LOD đang quản lý tại Nhật Bản chưa có ca lây nhiễm nào. Trong bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến phức tạp công ty LOD luôn cập Nhật thông tin hàng ngày hàng giờ về tình hình công việc và sinh hoạt của Người lao động cho đến nay toàn bộ Người lao động vẫn đang làm việc và ổn định sinh hoạt tại xí nghiệp tiếp nhận.

Theo công văn số 891/ SLĐTBXH- VLATLĐ ngày 23/3/2020 V/v rà soát tăng cương các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19. UBND thành phố Hà Nội, yêu cầu các Doanh nghiệp XKLĐ tạm ngừng việc đào tạo tập trung tại tất cả các cơ sở trong phạm vi thành phố Hà nội. Vì vậy từ ngày hôm nay 25/3/2020, Công ty LOD sẽ cho toàn bộ người lao động đang học ở trụ sở chính LOD Hà Nội về địa phương và áp dụng phương pháp đào tạo tiếng Nhật trực tuyến. Thời gian đào tạo trực tuyến có thể sẽ kéo dài 1~2 tháng. Trong thời gian Người lao động địa phương, chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng Quý phụ huynh và Gia đình  nhắc nhở các em hạn chế đi lại tiếp xúc và thực hiện triệt để các biện pháp phòng dịch, đồng thời nghiêm túc tham gia các lớp học tiếng Nhật trực tuyến do công ty LOD tổ chức thực hiện đào tạo từ xa. Hiện nay chính phủ Việt Nam cũng đang kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh. Chúng tôi hy vọng dịch bệnh sẽ sớm được đẩy lùi, và Người lao động sẽ sớm được quay lại trường học.

Công ty LOD xin được cập nhật thông tin tới Quý Phụ huynh và Gia đình Người lao động cùng nắm bắt và chia sẻ thông tin từ các nguồn tin chính thống một cách kịp thời nhất để Quý phụ huynh và Gia đình Người lao động an tâm, luôn đồng hành cùng Công ty LOD. Mọi người cùng đoàn kết, tương thân tương ái vì một tương lai tốt đẹp.

Trân trọng cảm ơn và rất mong nhận được sự phối hợp giúp đỡ !

 

       CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC LOD

Contact Me on messenger